เทคนิคการตกแต่งบ้านกับกระเบื้องยางลายไม้

จุดแข็งของ กระเบื้องยางลายไม้
1. คุ้มครองปกป้องปลวกและก็แมลง 
2. ทนความชื้น กันเชื้อราก้าวหน้า
3. กันลื่นล้ม ป้องกันอุบัติเหตุ 
4. สีสันสวยงาม เปรียบเสมือนไม้จริง
กลเม็ดตกแต่งห้องนอนให้มองกว้างขึ้นอยู่กับกระเบื้องยางลายไม้
พวกเราต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่าราคาที่ดินในเมืองกรุงพุ่งสูงมากขึ้นเรื่อยนำมาซึ่งการทำให้บ้านรวมทั้งคอนโดที่พักที่อาศัยที่ถูกผลิตขึ้นในสมัยข้างหลังๆมีขนาดกะทัดรัดลงด้วย จนถึงทำให้บางคราวห้องนอนเล็กของบ้านที่ซื้อไว้เล็กจนทำให้รู้สึกอึดอัดอย่างยิ่งจริงๆ แต่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจไปเพราะเหตุว่ามีแนวทางการตกแต่งบ้านที่ช่วยให้ห้องนอนของคุณดูกว้างขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยกระเบื้องยาง
เลือกวอลเปเปอร์สีอ่อนหรือลงสีผนังด้วยโทนสีสว่าง 
มหัศจรรย์ที่สีโทนสว่างอย่างสีขาว สีครีม สีฟ้า สีเขียวอ่อนหรือสีอื่นๆในโทนสว่างจะช่วยทำให้ห้องของคุณมองกว้างขึ้น ให้ความรู้ความเข้าใจสึกโล่งเตียนแจ่มใสและก็บรรยากาศสบายๆดูสะอาดสะอ้านไม่อึดอัดถึงแม้ว่าห้องนอนของคุณจะเล็กแค่ไหนก็ตาม
เลือกปูพื้นกระเบื้องยางลายไม้
ด้วยสีโทนเดียวกันกับสีผนัง 
เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยตบตาให้ห้องของคุณดูกว้างขึ้นแบบสุดๆด้วยการเลือกปูพื้นด้วย กระเบื้องยางไวนิล ลายไม้ ที่มีโทนสีเดียวกับผนังห้อง เช่นแม้ทาสีห้องด้วยสีขาวหรือสีเทาก็สามารถเลือกกระเบื้องยางที่มีสีขาวกลมกลืนไปกับสีฝาผนังเพื่อมองกลมกลืนรวมทั้งตบตาให้ห้องนอนของเราดูกว้างขึ้นหรือจะใช้กระเบื้องยางสีเดียวกันปูในขณะที่ผนังห้องแล้วก็ที่พื้นเลยก็ได้เช่นเดียวกันกระเบื้องยางจัดตั้งง่ายและก็มีลวดลายที่สวยเหมือนจริงช่วยในการเปลี่ยนห้องของคุณให้มีความสวยสดงดงามและก็มีบรรยากาศหรูหราขึ้นด้วย
กระเบื้องยางลายไม้
โทนสีสว่างทำให้ห้องดูกว้าง
นอกเหนือจากการใช้สีสำหรับการทำให้ห้องดูกว้างแล้ววิธีการทำให้ห้องของเราดูสว่างช่วงเวลากลางวันรวมทั้งช่วงเวลากลางคืนก็ทำให้ห้องดูกว้างแล้วก็สดใส เลือกผ้าม่านสีอ่อนมาติดตั้งที่หน้าต่าง เปิดให้แสงสว่างธรรมชาติเข้ามาในห้องในช่วงเวลากลางวันรวมทั้งจัดตั้งไฟให้ส่องสว่างไปทั่วห้องในเวลากลางคืนก็ช่วยเพิ่มความสว่างสไวและก็เป็นการทำให้ห้องดูกว้างขึ้นอีกวิธีหนึ่งด้วย
การทำให้ห้องนอนของพวกเรามองกว้างขึ้นนอกเหนือจากการใช้สีช่วยสำหรับเพื่อการทำให้ห้องดูกว้างขึ้นแล้ว การจัดห้องให้เป็นระเบียบเรียบร้อยสะอาดตาก็ช่วยให้ห้องมองกว้างใหญ่น่าอยู่ขึ้นเหมือนกัน
กระเบื้องยางลายไม้ ตกแต่งห้องครัวสไตล์Coffee Shop 
คุณเคยไปจิบกาแฟในร้านขายกาแฟที่ตกแต่งงามๆแล้วหลังจากนั้นก็รู้สึกชอบใจต้องการกลับไปอีกด้วยเหตุว่าการตกแต่งสวยถูกอกถูกใจบ้างหรือเปล่า? ความรู้สึกผ่อนคลายและก็อบอุ่นเมื่อก้าวเข้าไปในร้านนั้นพวกเราสามารถนำมาตกแต่งครัวที่บ้านให้คล้ายกับ Coffee Shop ที่คุณไปนั่งเล่นเป็นประจำได้ด้วยนะแถมเหมาะสมกับห้องครัวทุกขนาดไม่ว่าจะเล็กใหญ่ก็สามารถตกแต่งสไตล์นี้ได้
ปูกระเบื้องยางลายไม้สีเข้าชุดเข้ารอยกับเครื่องเรือน
จะต้องบอกเลยว่ากระเบื้องยางลายไม้นี้เหมาะสมสุดๆหากคุณอยากแต่งครัวในสไตล์ Coffee Station ให้หน้าตาคล้ายร้านขายกาแฟร้านค้าโปรด เพราะเหตุว่าลายไม้เป็นลายที่ให้บรรยากาศอบอุ่นและก็คลาสสิค ที่สำคัญสิ่งของปูพื้นอย่างกระเบื้องยางมีความยืดหยุ่นสามารถรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมทนต่อรอยขีดข่วน ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เหมาะกับมุมกาแฟมุมนี้ของคุณที่สุดเลย
จัดมุมกาแฟแบบชิคชิคกับ กระเบื้องยางลายไม้ปูพื้น
ครัวสไตล์ Coffee Shop ที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดก็คือมุมกาแฟเก๋ๆไว้ให้พวกเราได้มาดื่มด่ำกับกลิ่นและก็รสชาติของกาแฟสุดโปรดในทุกเมื่อเชื่อวันแน่ๆว่าในมุมนี้ควรจะมีเครื่องชงกาแฟหรือกาที่เอาไว้สำหรับต้มน้ำสุดแท้แต่ผู้ใดชอบแบบไหน มีที่ห้อยแก้วกาแฟกับกระปุกใส่น้ำตาล ครีม เข้าชุดเข้ารอยกันวางกระถางแคคตัสเล็กๆไว้ยกย่องเพิ่มความสดชื่นขณะจิบกาแฟตอนเช้าหรือตกแต่งด้วยกรอบรูปใส่คำคมที่ช่วยสร้างแรงดลใจก็ดีแล้วสวย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม