ท่องเที่ยวกับทัวร์ดียังไง..

นั่นนะซิคะการเที่ยวกับทัวร์ทำให้เสรีภาพสำหรับการท่องเที่ยวของพวกเราหมดไปจริงรึเปล่า แม้กระนั้นก็นั่นแหละจ้ะ การเที่ยวกับทัวร์ก็ควรมีข้อดีอยู่ทำให้ชาวไทยก็เลยนิยมเที่ยวกับทัวร์ด้วยเหตุว่าไม่ต้องเตรียมพร้อมอะไรมากมาย…เว้นแต่จัดแจงท่องเที่ยวอย่างเดียวเลยจ้ะ
ทำให้การเที่ยวปัจจุบันนี้ง่ายขึ้นเพราะว่าไม่มีความจำเป็นต้องออกนอกบ้านสามารถหาข้อมูลของบริษัททัวร์จากทางหน้าอินเตอร์เนตได้เลยแต่จะต้องอาศัยสกิลการค้นข้อมูลและก็เทียบบริษัทกันหน่อยเพราะเหตุว่าสมัยนี้บริษัททัวร์มีมากมายมากหลากหลายมาตราฐานจ้ะให้เลือกตามความถูกใจกันเลยอยากได้แบบไหนก็คลิ๊กจองง่ายๆได้เลยจ้ะ
ไม่ต้องวางแผน จองปุ๊บ ฝ่าปั๊บ !!
ขั้นตอนมันจะยากเพียงแค่ตอนหาข้อมูลของบริษัทจ้ะหลังจากได้บริษัทที่ชื่นชอบน่าไว้วางใจแล้วหลังจากนั้นก็สบายแล้ววค่ะ ไม่ต้องทำอะไรจำนวนมาก ปลดปล่อยให้บริษัททัวร์เค้าจัดแจงกันไปค่ะ
จ่ายทีเดียวคุ้มงบประมาณไม่แย่ลงกว่าเดิม
เคยทราบคำนี้ไหมค่ะที่ว่า..”สูญเสียกันไปเท่าใดกับทริปนี้หมดไม่มาก” เกิดเรื่องจริงนะคะ เพราะว่าการจะท่องเที่ยวเองย่อมมีการเสี่ยงเสมอ และก็ที่จะตามมาเป็นงบแย่ลงกว่าเดิม บางครั้งอาจจะเสียค่าใช้จ่ายจุกๆจิกๆเผลอๆกลับมาต้องมานั่งจ่ายค่าบัตรเครดิตตามหลังอีก นับรวมๆแล้วบางทีอาจจะแพงกว่าที่คิดไว้เดิมทีซะอีกจ้ะ…
มีไกด์แนะนำไม่ต้องกลัวหลง
หลงทาง..น่าจะเป็นเรื่องปกติของการท่องเที่ยวจะแปลกอะไรเพราะเหตุว่าถ้าเกิดเราเรียกว่า “อรรถรส” ของการท่องเที่ยว แม้กระนั้นมันจะแย่นะคะถ้าหลงจนเสียเวล่ำเวลาท่องเที่ยว อะไรที่คิดอะไรที่หวังไว้มิได้ดังหัวใจเนื่องจากว่ามัวแต่หลงทางเนี้ย บางคราวก็ไม่คุ้มนะคะ เพราะว่าพวกเราไม่ได้มีเวลาว่างเพื่อที่จะไปหลงบ่อยๆจริงไหมขา อย่างต่ำๆไปกับทัวร์มีแผนการที่แน่ชัด มีการเตรียมความพร้อมจากไกด์รอย้ำเรื่องการเดินทางจุ ดพิจารณา สัญลักษณ์ เคล็ดวิธีกาารจดจำทาง โอ๊ยเพียงเท่านี้ก็สบายแล้วค่ะ
หมดปัญหาเรื่องเวลา บริษัททัวร์กำหนดไว้กระจ่าง
แน่ๆจ้ะการท่องโลกว้างเวิ้งสิ่งที่สำคัญเป็นเรื่องความต่างของเวลานี่แหละค่ะ ดังเช่น ตั้งอกตั้งใจอย่างท่องเที่ยวแม้กระนั้นดันดวงอาทิตย์ตกเร็วอีก หรือครั้งคราวไม่ได้คิดแผนเที่ยวไว้บางที่สี่ทุ่มยังไม่มืดเลยนอนก็นอนมิได้เอาไงล่ะคราวนี้..^^แถมยิ่งเรื่องฤดูกาลนี่แหละสำคัญถ้าเกิดไปให้ถูกที่ถูกเวลาอาจจคุ้มค่ากับการเดินทางคราวนี้มากยิ่งกว่าจริงไหมคะ ก็เแต่ละทริปของเราบางเวลาคิดเงินตลอดปีเลยกว่าจะได้ไป ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว พึ่งทัวร์ดีมากกว่า
รู้เรื่องรู้ในแต่ละที่ที่พวกเราไป
ไปกับทัวร์สิ่งที่เราควรจะมีได้กลับมาบ้าง มันก็คือเกล็ดวิชาความรู้นิดๆหน่อยๆตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆแต่มิได้แปลว่าเที่ยวเองจะไม่ได้ความทราบนะคะเผลอๆการที่พวกเราท่องเที่ยวเองรวมทั้งรู้เรื่องทราบใหม่ๆมาจากคนภายในพื้นที่เนี้ยแน่นอนที่สุดค่ะ หากหยุดปัญหาเรื่องการติดต่อสื่อสารออกไปนะคะ..^_^ “ก็เราท่องโลกนี่ขาเราจะต้องจะต้องศึกษาโลกบ้างจริงไหมขา…”
หมดกังวลหัวข้อการสื่อสาร เนื่องจากว่ามีไกด์รอดูแล
ถึงแม้ว่าจะจะไปไหนก็ไม่กลัว เนื่องจากว่าเรามีไกด์ ไม่ต้องมานั่งวุ่นวายเรื่องการสื่อสารจะเอาอะไรจะรับประทานอะไร จะไปไหน ไกด์แค่นั้นที่ช่วยพวกเราได้ ^^
ไม่พลาดที่ที่ยวสุดได้รับความนิยม
บางทีการที่พวกเราท่องโลกพวกเราไม่เคยทราบหรอกว่าตรงไหนเค้าได้รับความนิยมกัน (ประมานว่าไม่รู้จักชื่อสถานที่อะจ้ะ) เพียงแค่อยากไปไม่ต้องพึงพอใจค่ะให้ทัวร์ได้ปฏิบัติภารกิจนี้ไป…ทัวร์นี่แหละค่ะที่จะสามารถทำให้ฝันเราเป็นจริง^^ ประมาณว่าต้องการไปที่แบบเสาสีแดงๆไม่น้อยเลยทีเดียวอะค่ะ ทัวร์เค้าก็จะพอเพียงเอาภาพจินตนาการลางๆพวกนี้มาทำให้เป็นภาพที่ชัดแจ้งขึ้นว่าเสาสีแดงๆเยอะมากๆนั้นคือตรงไหนหรือแม้แต่อยากไปที่พระราชวังงามๆมีสะพานแดงๆอ่าจ้ะ จะไปถ่ายรูปสวยๆฮิปๆ…เอะที่แหน่งใดหนอ อันนี้ก็ทัวร์ช่วยได้เช่นเดียวกันจ้ะ
ได้เพื่อนพ้องใหม่ในกลุ่มทัวร์
อันนี้สำคัญด้วยความที่ขณะเราท่องโลกเมื่อพวกเราเลือกการท่องเที่ยวแบบเดียวกันนั่นนับได้ว่าความชอบขั้นต่ำๆของเราควรมีตรงกันบ้าง ด้วยเหตุนั้นชอบคุยกันเข้าใจเป็นปกติค่ะ นี่ก็เป็นอีกส่วนที่จะทำให้ทริปนั้นๆของเราไม่เหงาเผลอๆกลับมาจากทริปนั้นแล้วยังมีการสานต่อความข้องเกี่ยวสำหรับเพื่อการท่องเที่ยวครั้งต่อๆไปด้วย..

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ทัวร์เวียดนาม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม