กระเบื้องปูพื้น 15 ลายดีไซน์งามๆเพื่อบ้านทุกสไตล์

ลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆมากมายผิวและออกแบบ สำหรับในการตกแต่งบ้านทุกสไตล์ ไปดูกันดีกว่าว่า ลายกระเบื้องปูพื้นงามๆที่นำมาฝากกันมีลายอะไรบ้างสำหรับคนที่ต้องการจะตกแต่งพื้นเมือง แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่มักจะคิดถึงกระเบื้องเป็นขั้นตอนแรก เพราะเหตุว่ามีหลายสีหลายสไตล์ให้เลือก ตั้งแต่แบบสีเรียบสลับสี แล้วก็แบบที่มีลวดลาย แถมยังมีแพทเทิร์นสำหรับในการปูกระเบื้องพื้นให้เลือกมาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้น่าดึงดูดเยอะขึ้น แต่หากต้องการให้ท้องถิ่นของคุณดูดีมากกว่าก็จำต้องเลือกลายที่กับสไตล์การตกแต่งของบ้านด้วย ในวันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยขอสะสมลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆมาให้ดูกัน เก็บเอาไว้เป็นไอเดียสำหรับในการเลือกกระเบื้องปูพื้นบ้านของทุกคนกันจ้ะ
ผิวมัน
1. ลายไม้ไทย
กระเบื้องเซรามิกจาก Arte ขนาด 12x12 นิ้ว ราคา1x บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันเป็นแบบเอและก็บี ซึ่งอีกทั้ง 2 อย่างงี้แตกต่างที่แบบเอมีโทนสีอ่อนกว่าแบบบี
2. ลายคอตตอน
กระเบื้องปูพื้น 2 โทนสีจาก White Horseที่มีให้เลือก 3 ร่วมกันคือ คอนตอนไพน์, คอตตอน วูด รวมทั้งคอตตอน มะฮอกกานี ราคา 1x บาทต่อแผ่น ขนาด40x40 นิ้ว
ผิวกึ่งมันกึ่งด้าน
3. ลายพิษณุโลก
กระเบื้องปูพื้นจาก Arte ในโทนสีซอท์ฟๆดังเช่น สีน้ำตาลเขียว แล้วก็สีน้ำเงิน ที่มาพร้อมด้วยวางแบบรัสติกแต่งลายธรรมชาติ ขนาด 8x8 นิ้ว ราคา 7.xx บาทต่อแผ่น 
4. ลายปาร์เก้
กระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลเลียนผิวไม้ปาร์เก้จาก Duragres ขนาด 16x16 นิ้ว ที่มีให้เลือก 2 แบบ 2 ราคาร่วมกัน แบบเอราคาอยู่ที่3x บาทต่อแผ่น และก็แบบบีราคา 2x บาทต่อแผ่น 
ผิวด้าน
5. ลายบรอดเวย์ ลูน่า 
กระเบื้องเกลซเพียงพอร์ซเลนด์พื้นสีเรียบจาก Proxima ที่มีถึง 3 สีให้เลือกในเซตเดียวกัน ซึ่งมีสีครีม น้ำตาลและก็เทา ขนาด 60x60 นิ้วในราคา 1XX ต่อแผ่น
6. ลายแรนดอม วูด
กระเบื้องปูพื้นเซรามิกลายไม้จาก Cotto ขนาด13x13 นิ้ว ราคา 2x บาทต่อแผ่น โทนสีน้ำตาลที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันเป็น แรนดอม วูด โอ๊คและก็แรนดอมวูด เทอราคอตตา
7. ลายดราย วูด
กระเบื้องปูพื้นจาก Cotto ขนาด 8x8 นิ้ว ราคา8.xx บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 3 แบบร่วมกันคือ ดราย วูด โอ๊ค, ดราย วูด ไอวอรี่ และดราย วูด ขาว 
ผิวลายนูน 
8. ลายอิฐทรายแก้ว
กระเบื้องเซรามิกลายธรรมชาติจาก Sosuco ขนาด12x12 นิ้ว ราคา 1x บาทต่อแผ่น ที่แบ่งออกโทนสีหลักเป็น 4 สีเป็น เนื้อ น้ำตาล เขียวและก็น้ำเงิน
9. ลายไม้เนื้อก้อนอิฐ
กระเบื้องปูพื้นผิวลายนูน วางแบบไม้ สีน้ำตาล จาก Sosuco ขนาด 16x16 นิ้วราคา 3x บาทต่อแผ่น 
10. ลายไอเบอริส
กระเบื้องเซรามิกลายไม้จาก Sosuco ขนาด60x60 นิ้ว ราคา 1xx บาทต่อแผ่น
11. ลายเดอะล็อค
กระเบื้องเกลซพอร์ซเลนด์จาก RCI ที่มาพร้อมด้วยลายไม้ตัดขวางโทนสีเหลือง-เทา ขนาด16x16 นิ้ว ราคา 6x บาทต่อแผ่น
12. ลายฟลาวเวอร์ สโตน
กระเบื้องเซรามิกปูพื้นจาก Cotto ออกแบบรัสติกลายต่อสีน้ำตาล ราคา 2x บาทต่อแผ่น ขนาด 13x13 นิ้วที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันเป็นฟลาวเวอร์ สโตน น้ำตาลกับฟลาวเวอร์ สโตน เทอราคอตต้า
13. ลายโรมสตรีท คลาสสิค
กระเบื้องปูพื้นแกรนิตจาก Bezen ขนาด 4x4 นิ้วราคาอยู่ที่ระหว่าง 8.xx-9.xx บาทต่อแผ่น มีให้เลือก 8 โทนสีด้วยกันคือ รอยัลกรีน, โทปาส, พรีม่าโกลด์ , เรดบราวน์, แซนดี้อิงก์, ศิลาแลง, เยลโลสโตน และสเลทเกรย์
14. ลายคอปเปอร์สโตน
กระเบื้องเซรามิคลายธรรมชาติจาก Sosuco ที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันคือ คอปเปอร์สโตน บราวน์และก็คอปเปอร์สโตน เกรย์ ขนาด 20x20 นิ้ว ราคา 7.x บาทต่อแผ่น
ผิวหยาบ 
15. ลาย Stara
กระเบื้องเกลซพอเพียงร์ซเลนด์ผิวหยาบคายจาก Roman ในโทนสีเรียบที่มีให้เลือก 2 โทนสีร่วมกันเป็น น้ำตาลกับดำ ในราคา 2x บาทต่อแผ่น
แหม...กระเบื้องปูพื้นแต่ละลายสวยซะกระทั่งเลือกผิดเลยเอาเป็นว่าช่วงนี้ก็ลองดูแล้วกันนะคะว่า ส่วนตัวชอบสไตล์ไหนถ้าหากประยุกต์ใช้แล้วจะเข้ากับการตกแต่งของบ้านหรือเปล่า แต่ว่าที่สำคัญก็อย่าลืมนึกถึงพื้นที่การใช้แรงงาน คงทนถาวร รวมทั้งราคากันด้วยนะคะ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : กระเบื้องยางลายไม้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม