12 ไอเดียปูกระเบื้องงามๆมากมายแบบให้บ้านคุณ

1.​กระเบื้องสีเบจ
สำหรับมุมห้องครัวที่พร้อมหลังนี้เลือกออกแบบรวมทั้งตกแต่งรอบๆพื้นด้วยกระเบื้องเฉดสีเบจ มาปูพื้นเต็มทั้งพื้นที่โดยดีไซน์ให้ออกมาเป็นรูปดาว สร้างความงดงามแล้วก็เย้ายวนใจความพึงพอใจให้กับมุมดังที่ได้กล่าวมาแล้วอย่างประดิษฐ์ โดยสีดังที่ได้กล่าวมาแล้วสามารถให้อารมณ์และความรู้สึกที่อบอุ่น เป็นธรรมชาติและสะท้อนถึงความร่วมสมัย 
2.เทา ดูแล้วทันสมัย
ปากทางเข้าบ้านหลังนี้ได้ตกแต่งรอบๆพื้นด้วยกระเบื้องยางซึ่งมีลวดลายเป็นเส้นๆโทนสีเทา ดีไซน์ด้วยทรงเรขาคณิตแบบต่างๆโดยเอามาปูพื้นเพื่อเชื่อมโยงไปยังมุมโถงกลางของบ้าน แต่วัสดุปูพื้นดังกล่าวมาแล้วข้างต้นแม้มองมีหลายมิติก็จริง แต่ด้วยเฉดสีที่เป็นกลางทำให้เกิดความใกล้เคียงกับองค์ประกอบอื่นๆของบ้านตามแบบฉบับสไตล์โมเดิร์นได้อย่างนุ่มลึก
3.​กระเบื้องเซรามิก
ห้องนั่งเล่นที่โปร่ง โล่งเตียน สบาย หลังนี้ตกแต่งพื้นด้วยวัสดุปูพื้นจากกระเบื้องเซรามิกเฉดสีน้ำตาลอ่อน ดูอย่างเป็นธรรมชาติผสมผสานความเป็นคลาสลิคได้อย่างลงตัวที่สำคัญกลมกลืนกับประตูแล้วก็หน้าต่างของบ้านที่เลือกใช้ไม้เป็นวัสดุ อย่างไรก็ตามบริเวณกึ่งกลางห้องได้นำเอากระเบื้องรูโกหกอกไม้สีขาวเกสรสีแดงมาปูพื้นเพื่อสร้างความเด่นให้กับมุมดังกล่าวข้างต้น ซึ่งจุดเด่นของกระเบื้องประเภทนี้เว้นแต่มีเฉดสีที่นานัปการยังทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ราคาถูก มีความมันเงาเมื่อทำความบ่อย ทำให้ภาพรวมของห้องดูส่องสว่าง น่าใช้งานอยู่ตลอดเวลา
4.ขาว ดำ ตัดกันอย่างงดงาม
ถัดเข้ามาสู่มุมห้องครัวอีกข้างหลัง โดยครัวห้องนี้เลือกใช้กระเบื้องเซรามิกเป็นอุปกรณ์หลักสำหรับเพื่อการปูพื้นและผนัง ซึ่งเฉดสีพื้นที่นำมาใช้คือสีขาวตัดกับลวดลายที่มีลักษณะสามเหลี่ยมคล้ายกับคลื่นในเฉดสีดำโดยเอามาปูเต็มอีกทั้งพื้นที่ ทำให้มุมครัวข้างหลังนี้มองมีชีวิต เกิดการเคลื่อนสลับไปมาได้อย่างเป็นศิลป์ อย่างไรก็ตามสีทั้งคู่สื่อความหมายและนัยยะที่ดีต่อการตกแต่ง เป็นต้นว่า สีขาว ให้ความส่องสว่าง สดใหม่ ดูแล้วบริสุทธิ์เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับมุมห้องครัว 
5.คลาสลิค
ห้องนั่งเล่นข้างหลังนี้เลือกออกแบบรวมทั้งตกแต่งทั้งพื้นและฝาผนังด้วยอุปกรณ์ปูพื้นจากกระเบื้อง โดยในส่วนพื้นเลือกใช้กระเบื้องเซรามิกโทนสีขาวมาปูพื้นเต็มทั้งพื้นที่ ซึ่งสีดังที่ได้กล่าวมาแล้วให้ความรู้สึกที่สดใหม่ สบายตา เพิ่มความส่องสว่างให้กับการอยู่อาศัยได้อย่างดีเยี่ยม ด้านผนังคือไฮไลท์เพราะเหตุว่าเลือกใช้กระเบื้องดินเผาที่ดีไซน์ออกมาอย่างงดงามในแบบอย่างอิฐ ให้อารมณ์รวมทั้งความรู้สึกที่ดูแล้วเป็นธรรมชาติ โดยยิ่งไปกว่านั้นเฉดสีน้ำตาลทรายแดงมีเอกลักษณ์และก็เสน่ห์ที่ไม่ซ้ำใคร 
6.​เซรามิกลวดลายแจ่มใส
ทางเข้าบ้านอีกหนึ่งหลังที่นำเอากระเบื้องเซรามิกมาตกแต่ง ซึ่งเฉดสีของกระเบื้องดังที่กล่าวถึงมาแล้วมองแปลกตา ด้วยเหตุว่ามีสีสันที่สดใสและลวดลายทรงห้าเหลี่ยม ทำให้ภาพรวมของมุมดังกล่าวมาแล้วข้างต้นดูล้ำยุคแล้วก็มีสไตล์ แต่นานัปการบางทีอาจสงสัยว่าเพราะอะไรกระเบื้องเซรามิกก็เลยเป็นที่นิยมในการปูพื้นโดยเฉพาะบริเวณปากทางเข้า
7.​สร้างความสะดุดตาตรงกลาง
มุมห้องครัวข้างหลังนี้นำเอากระเบื้องโทนสีขาวลวดลายสุดล้ำยุคคล้ายกับพรมมาปูพื้นเต็มพื้นที่ โดยในส่วนของลวดลายอยู่รอบๆตรงกลางเพื่อแสดงออกถึงความโดดเด่นของพื้นได้อย่างนุ่มลึก 
8.​เรียบหรู
มุมอาบน้ำหลังนี้เสริมความมีรสนิยมและก็เชิญหลงใหลด้วยการตกแต่งพื้นด้วยกระเบื้อง ซึ่งเฉดสีที่นำมาใช้หลักๆเป็นสีขาวรวมทั้งสีดำ โดยวาดลวดลายบนผืนกระเบื้องด้วยความงดงามแล้วก็มีความเป็นศิลป์ 
9.กระเบื้องปูส้วม
มุมห้องน้ำสุดนำสมัยข้างหลังนี้เลือกสร้างความงามของมุมห้องด้วยการตกแต่งพื้นแล้วก็ฝาผนังด้วยกระเบื้องโทนสีขาวและก็ดำ โดยส่วนพื้นทั้งปวงเป็นโทนสีดำมีรอยต่อระหว่างกระเบื้องเป็นลายจุดสีขาวซึ่งเสริมความสะดุดตาให้กับพื้นได้อย่างทันสมัยสำหรับฝาผนังเลือกใช้สีขาวทั้งข้างหลังซึ่งกระเบื้องที่นำมาใช้มีลักษณะเป็นแถวนอนคล้ายกับแผ่นอิฐ โดยรอยต่อระหว่างกระเบื้องยาแนวทับด้วยโทนสีดำเพิ่มความตัดระหว่างเฉดสีทั้งสองได้อย่างเด่น 
10.ขาว ดำ ความแตกต่างที่เหมาะ
ไอเดียบุคภาพนี้เป็นอีกหนึ่งมุมห้องครัวที่นำเอากระเบื้องเซรามิกมาเป็นแกนหลักสำหรับการตกแต่งพื้น ซึ่งเฉดสีที่นำมาใช้สำหรับในการตกแต่งคือขาวและดำ โดยส่วนพื้นทั้งหมดทั้งปวงเป็นโทนสีดำ ด้านลวดลายที่คล้ายกับดอกจันเลือกใช้สีขาว ปูพื้นเต็มทั้งยังพื้นที่ของมุมครัว อย่างไรก็ดีแม้สีทั้งคู่จะมองตรงกันข้ามแม้กระนั้นเมื่อเอามาตกแต่งภายในแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งดีไซน์บนผืนกระเบื้องแล้วนั้นภาพรวมของมุมห้องนั้นจะดูโดดเด่นขึ้นมาถนัดตา 
11.โมเสค มองรวมๆแล้วมีเสน่ห์
รอบๆพื้นมุมห้องรับแขกอันแสนสงบข้างหลังนี้เลือกใช้กระเบื้องโมเสคในการตกแต่งอีกทั้งพื้นที่ โดยเฉดสีของกระเบื้องดังกล่าวข้างต้นมีความหลากหลายประกอบไปด้วย สีขาว สีเขียวสีเลือดหมู สีส้ม เป็นต้น โดยการปูดีไซน์ให้ออกมาเป็นทรงสี่เหลี่ยมลวดลายต่างๆพร้อมกับยาแนวทาทับเพื่อสร้างความแน่นหนา สำหรับข้อดีของกระเบื้องแบบนี้มิได้มีแม้กระนั้นความงาม แต่ยังแข็งแรง สีมีความทนทานซึมซับน้ำต่ำทำให้พื้นไม่ชื้น
12.พื้นที่กินอาหารสุดล้ำสมัย
บริเวณมุมกินข้าวตอนยาวหลังนี้เลือกตกแต่งส่วนพื้นด้วยความเด่นจากกระเบื้องเซรามิกในโทนสีเทา ซึ่งมีลวดลายคล้ายกับเชือกวางนอนเป็นแถวยาวโดยปูเต็มพื้นที่อย่างไรก็แล้วแต่ลวดลายแล้วก็เฉดสีดังที่กล่าวผ่านมาแล้วเพิ่มความเข้มให้กับมุมห้องได้อย่างแจ้งชัด ขณะเดียวกันก็ตัดกับโทนสีน้ำเงินฟ้าจากเคาน์เตอร์ห้องครัวได้อย่างเหมาะสม 
ไอเดียการปูพื้นจากหลากหลายแบบ เฉดสี รวมทั้งลวดลายของกระเบื้องสะท้อนให้พวกเราเห็นถึงความสร้างสรรค์และก็การไม่หยุดนิ่งของการตลาดวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการก่อสร้างรวมทั้งตกแต่ง ที่เน้นความนำสมัย สวยสดงดงาม รวมทั้งเป็นศิลปะเพื่อตอบปัญหาการอาศัยสมัยใหม่อยู่เสมอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม